Tin tức & Sự kiện

Bí quyết nấu món Hàn chuẩn vị nhờ gia vị hoàn hảo

02/08/2023

Chia sẻ

Trọn bộ gia vị hoàn hảo O’food giúp bạn “cân” mọi món ăn Hàn Quốc một cách dễ dàng.

Gia vị hoàn hảo – bí quyết nấu món ngon Hàn Quốc chuẩn vị dễ dàng

Những năm gần đây, cùng với làn sóng idol, ẩm thực Hàn Quốc ngày càng được nhiều người Việt Nam ưa chuộng. Không chỉ thưởng thức những món ngon Hàn Quốc tại các nhà hàng, quán ăn, người Việt còn thêm vào thực đơn nấu ăn hàng ngày của mình nhiều món ăn Hàn Quốc như tokpokki, canh kim chi hải sản, thịt nướng kiểu Hàn. Để nấu được những món ngon Hàn Quốc, không thể thiếu những món gia vị hoàn hảo – bí quyết của những tín đồ ẩm thực Hàn Quốc.

Với bộ gia vị hoàn hảo O’food, mọi món ăn Hàn Quốc đều trở nên dễ dàng hơn khi nấu tại nhà
Với bộ gia vị hoàn hảo O’food, mọi món ăn Hàn Quốc đều trở nên dễ dàng hơn khi nấu tại nhà

Sốt ướp thịt Hàn Quốc  

Sốt ướp thịt Hàn Quốc giúp mọi món thịt nướng, thịt kho, thịt xào trở nên hấp dẫn, thơm ngon hơn. Bằng những nguyên liệu như nước tương, hành tây, hành tím, chanh leo, dứa… với tỉ lệ hài hoà cho ra loại nước sốt uớp thịt “cân” gọn mọi loại thịt từ thịt gà, thịt heo (lợn) đến thịt bò… Không cần nêm nếm gia vị mất nhiều thời gian, chỉ cần một chai/gói sốt ướp thịt Hàn Quốc bạn sẽ có ngay bữa cơm nhà với những món ngon Hàn Quốc tuyệt đỉnh trên bàn ăn. 

O’food có sẵn sốt ướp thịt Hàn Quốc vị truyền thống và sốt ướp thịt Hàn Quốc vị cay, thoả mãn mọi vị giác

Sốt chấm thịt nướng 

Tín đồ ẩm thực Hàn Quốc không thể bỏ qua các món thịt nướng vốn đã trở thành món ăn quốc dân trong những bộ phim Hàn. Không chỉ phần thịt được ướp vừa vặn mà ngay cả sốt chấm thịt nướng cũng vô cùng ngon miệng, giúp món thịt nướng thêm trọn vị, bùng nổ vị giác. 

Sốt chấm thịt nướng O’food chuẩn vị Hàn cho món thịt nướng tại nhà ngon như ở nhà hàng 

Sốt làm kim chi 

Làm kim chi chuẩn vị Hàn Quốc chưa bao giờ dễ dàng hơn thế với sốt muối kim chi O’food. Chỉ cần trộn sốt muối kim chi với các nguyên liệu tươi đã chuẩn bị là bạn đã có ngay món kim chi ngon chuẩn vị Hàn Quốc mà không cần nêm nếm thêm bất kỳ gia vị nào khác. 

Sốt muối kim chi Ofood cho vị kim chi truyền thống chua thanh, cay nồng đặc trưng chỉ sau 2-3 ngày ướp 

Sốt lẩu hoàn chỉnh - lẩu kim chi 

Không mất thời gian ninh nấu, chuẩn bị gia vị cầu kỳ, chỉ với một gói sốt lẩu hoàn chỉnh O’food là bạn đã có ngay món lẩu kim chi thơm nức mũi ngay tại nhà. 

Chỉ mất vài phút, bạn đã có ngay nồi lẩu kim chi chuẩn vị Hàn Quốc thơm ngon, sẵn sàng mở tiệc tại gia. 

Lớp học nấu ăn miễn phí 

Tin vui cho các tín đồ ẩm thực Hàn Quốc, tại Daesang Việt Nam luôn có lớp học nấu ăn miễn phí được hướng dẫn bởi những đầu bếp chuyên nghiệp Hàn Quốc với trọn bộ gia vị hoàn hảo từ O’food. Học viên sẽ được hướng dẫn từ A-Z cách nấu không chỉ những món ngon Hàn Quốc chuẩn vị mà còn được học thêm nhiều món ăn Việt Nam đặc sắc hoàn toàn miễn phí. 

Không chỉ cung cấp những gia vị nấu mọi món ngon Hàn Quốc chuẩn vị, những lớp học nấu ăn miễn
phí của Daesang còn đồng hành cùng những tín đồ ẩm thực Hàn trong mọi bữa ăn nhà. 

 

Bạn có thể quan tâm

O’FOOD CHÀO HÈ VỚI 3 VỊ TOKPOKKI ĐỘC ĐÁO MỚI

O'food chào hè với combo 3 vị tokpokki hoàn toàn mới, hương vị độc đáo, mới lạ mang tới trải nghiệm món tokpokki ngon khó cưỡng. Đây cũng là các sản phẩm thuần chay phù hợp với mọi đối tượng, mọi lứa tuổi với 2 dạng gói và cốc tiện lợi, dễ dàng thưởng thức bất cứ khi nào, bất cứ nơi đâu. Cùng O’food khám phá ngay nhé!

02/08/2023

DAESANG VIỆT NAM KHÁNH THÀNH NHÀ MÁY HẢI DƯƠNG II

Sau hơn 9 tháng khởi công xây dựng, nhà máy Daesang Hải Dương II đã chính thức được khánh thành, đánh dấu cột mốc mới trong quá trình phát triển của công ty tại thị trường Việt Nam.

02/08/2023

O'FOOD TRANG HOÀNG TẠI LOẠT SIÊU THỊ LỚN TRÊN CẢ NƯỚC

Từ Nam ra Bắc, O'food tiếp tục phủ sóng khắp các siêu thị trên toàn quốc với những mô hình trưng bày bắt mắt, đầy tính sáng tạo

02/08/2023