Tin tức & Sự kiện

Công ty TNHH Miwon Việt Nam trao bò giống cho các hộ nghèo tại Tây Ninh

07/07/2023

Chia sẻ

Ngày 07/07/2015 tại xã Phước Minh, huyện Dương Minh Châu, Tây Ninh, công ty TNHH Miwon Việt Nam, Trung ương hội chữ thập đỏ Việt Nam, hội chữ thập đỏ Tây Ninh tổ chức lễ trao tặng 15 con bò giống cho các hộ nghèo tại xã Phước Minh.

Tại buổi lễ giám đốc nhà máy Miwon Việt Nam tại Tây Ninh ông Lee Wan Jun rất hạnh phúc khi tận tay trao những con bò giống cho những hộ nghèo, ông mong rằng những chia sẻ của công ty phần nào giảm bớt những khó khăn cho bà con, giúp họ vươn lên phát triển kinh tế.

Chương trình trao tặng bò của công ty lần này thuộc chương trình “ngân hàng bò” một trong những chương trình mà công ty Miwon kí kết với trung ương hội chữ thập đỏ Việt Nam phối hợp hoạt động 5 năm từ 2013 - 2018.

Trước đó ngày 18/1/2015 tại Tây Ninh, Văn phòng Chính phủ, TW Hội chữ thập đỏ Việt Nam và công ty Miwon Việt Nam trao tặng 10 con bò giống cho các hộ nghèo thuộc 3 xã biên giới Tân Hà, Tân Hòa, Suối Ngô (huyện Tân Châu).


“Ngân hàng bò - Chung sức cùng đồng bào các huyện nghèo, xã biên giới xây dựng nông thôn mới” là chương trình đặc biệt có ý nghĩa do Chủ tịch nước Trương Tấn Sang phát động nhằm hỗ trợ cho đồng bào các huyện nghèo, xã biên giới có thêm điều kiện để xây dựng và phát triển kinh tế, thoát nghèo một cách bền vững.

Bạn có thể quan tâm

O’FOOD CHÀO HÈ VỚI 3 VỊ TOKPOKKI ĐỘC ĐÁO MỚI

O'food chào hè với combo 3 vị tokpokki hoàn toàn mới, hương vị độc đáo, mới lạ mang tới trải nghiệm món tokpokki ngon khó cưỡng. Đây cũng là các sản phẩm thuần chay phù hợp với mọi đối tượng, mọi lứa tuổi với 2 dạng gói và cốc tiện lợi, dễ dàng thưởng thức bất cứ khi nào, bất cứ nơi đâu. Cùng O’food khám phá ngay nhé!

07/07/2023

DAESANG VIỆT NAM KHÁNH THÀNH NHÀ MÁY HẢI DƯƠNG II

Sau hơn 9 tháng khởi công xây dựng, nhà máy Daesang Hải Dương II đã chính thức được khánh thành, đánh dấu cột mốc mới trong quá trình phát triển của công ty tại thị trường Việt Nam.

07/07/2023

O'FOOD TRANG HOÀNG TẠI LOẠT SIÊU THỊ LỚN TRÊN CẢ NƯỚC

Từ Nam ra Bắc, O'food tiếp tục phủ sóng khắp các siêu thị trên toàn quốc với những mô hình trưng bày bắt mắt, đầy tính sáng tạo

07/07/2023